Chính sách đổi trả hàng

1. Chính sách đổi trả hàng

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

 Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin liên quan như video để chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Thời gian đổi trả

Khách hàng có quyền đổi trả hàng sang sản phẩm mới(nếu có) hoặc hoàn lại tiền theo khung thời gian sau:

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, do hãng sản xuất -Thời gian trả hàng sản phẩm 7 ngày sau khi nhận hàng, trả hàng nguyên bộ và phụ kiện đi kèm theo
-Sau 7 ngày không hỗ trợ đổi trả, nếu là sản phẩm có bảo hành của nhà sản xuất sẽ hỗ trợ bảo hành
-Người mua hàng chịu phí vận chuyển trong nước, không chịu phí dịch vụ quốc tế
Sản phẩm không bị lỗi, do khách hàng đổi ý -Không hỗ trợ đổi trả, xem kĩ trước khi mua -Không hỗ trợ đổi trả
Sản phẩm bị lỗi do vận chuyển và đơn vị vận chuyển -Thời gian khiếu nại để xử lý 3 ngày sau khi nhận hàng, quá thời gian không hỗ trợ xử lý
-Sản phẩm bị móp méo, gãy gập, hỏng, rách seal,… hỏng quá nặng tính từ 10% vỏ hộp
-Shop hỗ trợ hoàn hàng đổi mới nếu còn hàng hoặc hoàn lại tiền cho người mua 100%, nếu người mua muốn giữ hàng shop sẽ khiếu nại vận chuyển đền bù theo thương lượng về tổn hại
-Shop và đơn vị vận chuyển chịu toàn bộ phí giao hàng
Sản phẩm bị lỗi do người mua sử dụng Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước … theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất. -Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu các chi phí nếu có hỗ trợ sửa chữa

3. Điều kiện đổi trả:

  1. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng tại shop, hóa đơn mua hàng, hóa đơn VAT nếu có) .
  2. Còn đầy đủ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt, vỏ bao, phụ kiện, …. đi kèm theo sản phẩm.
  3. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
  4. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
  5. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của shop hoặc của nhà sản xuất.
  6. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức nếu không phải do vận chuyển lúc nhận được hàng (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  7. Sản phẩm shop nhận lại phải có tình trạng giống lúc khiếu nại, không hỏng hóc móp méo thêm
  8. Trường hợp sản phẩm đã được viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
  9. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: PC Hoàng Anh có quyền từ chối đổi trả hàng

4. Trường hợp không được chấp nhận:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, bể…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) dưới 10% vẻ ngoài sản phẩm sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận hàng

QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với shop qua kênh thông tin liên hệ.
  • Sau khi trò chuyện và xác nhận tình trạng, đơn hàng thỏa điều kiện đổi trả, shop sẽ tiến hàng thực hiện việc đổi trả cho khách hàng theo quy định
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 48 giờ tính từ lúc nhận đủ thông tin
Kết nối với chúng tôi

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu

Chúng tôi sẵn sáng lắng nghe và chia sẻ với quý khách hàng